วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

6 ฟีเจอร์เด่น บน Samsung Galaxy S6 ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายกว่าที่คิด

เปิดกล้องเร็ว ในเวลาแค่ 0.7 วินาที ด้วย Quick Launch Camera

Samsung galaxy s6 นั้นสามารถเปิดกล้องได้เร็วเพียงกดปุ่มโฮฒ สองครั้ง ใช้เวลาเพียง 0.7 วินาทีเท่านั้นเป็นฟังก์ชั้นที่ถือว่าทันสมัยมากและใช้งานได้จริงๆเท่าที่ทีมงานได้ทดสอบมาแล้ว



ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็ว ด้วย Fast Charging

    รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ ฟังก์ชั่น Fast Charging นวัตกรรม ชาาร์จไฟได้เร็วถึง 4 เท่า มื่อชาร์จกับหัวชาร์จ Adaptive Fast Charging ของ Galaxy S6 ในเวลาเพียงแค่ 10 นาที สามารถชาร์จ S6 ให้สามารถใช้งานได้ต่ออีกถึง 4 ชั่วโมงเลย


เพิ่มลูกเล่นให้กับวิดีโอด้วยโหมด Slow Motion และ Fast Motion

       ใน Samsung Galaxy S6 การถ่ายวิดีโอ Slow Motion เมื่อเปิดกล้อง เข้าไปที่ Mode และเลือก Slow Motion กล้องจะเข้าสู่โหมดวิดีโอ และเมื่อถ่ายเสร็จ เข้าหน้า Gallery เลือกวิดีโอที่เพิ่งถ่าย เลือกปรับไทม์ไลน์ ช่วงที่จะปรับลดความเร็วของวิดีโอลง เสร็จแล้วให้เลือกระดับความเร็ว โดย S6 มีให้เลือก 3 ระดับคือ ½, ¼ และ ⅛ เสร็จแล้วจึงกด Export เป็นอันได้วิดีโอ Slow Motion เรียบร้อย







Tracking Auto-Focus 
     เป็นฟีเจอร์ที่จะคอยติดตามและจับโฟกัสวัตถุที่มีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา ทำให้ภาพคมชัดและไม่เบลอ เยี่ยมไปเลยกับฟังก์ชั่นนี้















ตั้งค่าสายเรียกเข้าสำหรับคนพิเศษด้วย People Edge
      ฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์เฉพาะ Galaxy S6 edge เท่านั้น โดยจะใช้ประโยชน์จากหน้าจอโค้ง (edge screen) ในการแสดงผลสายเรียกเข้า โดยจะแสดงผลเป็นสี 5 สี


หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่ง่ายขึ้นและมีสิทธิภาพมากขึ้น 
       ฟีเจอร์นี้ถือว่าเป็นฟีเจอร์มาตรฐาน ในสามร์ทโฟนยุคปัจจุบันแม้ว่าทางซัมซุงจแค่ใสระบบสแกนหลายนี้มือมาใน S5 มาก่อนแต่ว่ายังไม่ปลอดภัยจากการ ปลอมแปลงลายนี้มือได้ แต่ใน S6 นั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยได้ 100% 


ที่มา.samsungthailand
       .gsmarena
       .blognone
เรียบเรียง.SoftTechlogy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น